ĐỐ VUI POKEMON CÙNG VPOKEDEX

 

Chào các bạn,

Những ai từng đọc bộ truyện chữ Pokemon 44 tập của tác giả Hidenori Kusaka xuất bản năm 2003 thì chắc hẳn sẽ biết được ở cuối mỗi tập truyện là gì đúng không? Đúng vậy, đó là chuyên mục giải đố ô chữ Pokemon.

Lấy cảm hứng từ bộ truyện đó, mình mở chuyên mục này với ý định vui là chính, giải thưởng là… mười. Để các bạn có những phút giây giải trí, thư giãn, cũng như kiểm tra kiến thức Pokemon của mình coi coi nó đến đâu. Nói thì nói vậy, chứ mình sẽ cố gắng lựa chọn những câu hỏi Pokemon với độ khó vừa phải (ở mức độ mà những bạn chỉ xem Pokemon anime cũng có thể trả lời được), nên các bạn cứ thoải mái mà trả lời nha.

Sau đây là thể lệ, cũng như cách thức tham gia giải đố:

  1. Câu đố hoàn chỉnh gồm 5 hàng ô chữ ngang. Mỗi hàng sẽ là có một câu hỏi tương ứng, nhiệm vụ là các bạn phải tìm đúng câu trả lời để điền vào ô. Cuối cùng, sau khi hoàn thiện 5 câu trả lời cũng là lúc hàng ô chữ dọc được hiện ra, chắc chắn là một từ có nghĩa.
  2. Giải thưởng ở mỗi câu đố là khác nhau, tùy vào độ khó của câu hỏi. Tôi sẽ ghi rõ giải thưởng là gì ở bên cạnh câu hỏi được đưa ra (thường là figure một con gì đó). Những câu đố nào đã được giải rồi tôi sẽ ghi chú rõ ràng (bao gồm giải thích đáp án + tên người trúng giải).
  3. Để tham gia giải đố bạn chỉ cần comment trực tiếp câu trả lời trên chính bài viết này (bình luận facebook). Ghi rõ là trả lời cho câu đố thứ mấy, đáp án 5 ô chữ ngang là gì (không cần ô chữ dọc, ô chữ dọc chủ yếu để gợi ý đáp án). Tất nhiên, không chấp nhận đáp án đã chỉnh sửa.
  4. Trường hợp có nhiều bạn tham gia giải đố và cùng trả lời đúng cho một câu hỏi. Mình sẽ lựa ra một người đưa ra đáp án nhanh nhất để nhận giải.
  5. Câu đố được ra mắt hàng ngày vào lúc 18:00 cho đến hết tháng 10/2024, nên các bạn cố gắng theo dõi để không bị bỏ lỡ cơ hội trả lời nhanh nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã tham gia, chúc may mắn!

Trân trọng,