ILLUST STORY- NƠI GẶP GỠ TÌNH CỜ

Emolga đang chao liệng giữa đồng hoa thì vô tình bắt gặp một nàng Ribombee đầy khổ sở. Liệu cậu sóc sẽ phản ứng ra sao đây?

Nơi gặp gỡ tình cờ VPokedex

Giữa lễ hội hoa rực rỡ sắc màu, vô số Pokemon được các Huấn Luyện Viên cho phép vui chơi thả cửa. Lẫn trong đám đông ấy, có một cậu Emolga hoang dã đang chao liệng hòa mình, phóng điện lách tách dọc đường bay. Nhưng cũng lẫn trong đám đông ấy, có một nàng Ribombee đang khổ sở nép cơ thể tí hon của mình bên dưới những nhành hoa. Trước mặt nàng, một nhóm gồm Ralts và vài Pokemon khác đang đùa giỡn chắn đường.

Thấy vậy, Emolga lập tức bỏ ngang hứng thú bay lượn, lao xuống chỗ nhóm Pokemon và lạnh lùng nói:

Nè chú ý chút coi! Bộ không thấy Ribombee loay hoay ở đấy hả?

Nàng Côn Trùng cảm động hết sức vì được quan tâm. Tay ôm cả nắm Viên Phấn Hoa, nàng xoay nhẹ một vòng duyên dáng, như muốn gửi lời cảm ơn tới cậu sóc.

Ribombee sống tại công viên này, ngày ngày chăm chỉ thu nhặt Viên Phấn Hoa. Nhưng hoạt động lễ hội lại đang cản trở nàng. Emolga nghe chuyện xong thì vỗ ngực khảng khái:

Để mình phụ cho!

Thế là cả hai cùng nhau phối hợp. Ribombee tạo ra những viên phấn, còn Emolga thì đem chúng về tổ cho nàng, hăng hái cho đến tận khi thành quả đã chất cao như núi. Trời chập choạng tối. Cái bụng trắng của Emolga dính đầy bụi phấn, ngả sang màu vàng nhạt giống Ribombee. Cậu sóc thích chí, liền bắt chước điệu xoay vòng mà trước đó nàng đã trình diễn cho cậu xem.

Hình ảnh hai Pokemon nhỏ nhắn nhảy múa giữa đồng hoa trong ánh tà dương thật kì thú biết bao. Tinh bản giản dị ấy tỏa ra mùi hoa thơm ngào ngạt, chỉ cần ghé mắt qua thôi là đủ cảm thấy ấm lòng.

THÔNG TIN BỔ TRỢ:

  • Emolga tạo ra điện năng từ túi má rồi lưu trữ trong lớp màng. Nó thường xả điện khi đang chao lượn. [Pokemon Black]
  • Ribombee vo phấn hoa thành các viên tròn (Pollen Puff). Có những viên được dùng làm thức ăn, có những viên lại được dùng làm vũ khí chiến đấu. [Pokemon Sun]

Dịch giả: Chuồng của Clefable.

ILLUST STORY – NHỮNG CÂU CHUYỆN TỪ MINH HỌA THẺ BÀI POKEMON
DMCA.com Protection Status