THE OTHER MEWTWO (FANFIC)

THE OTHER MEWTWO
(CÂU CHUYỆN KHÁC VỀ MEWTWO)

 

The other Mewtwo VPokedex

Như chúng ta đã biết, Mewtwo được các nhà khoa học tạo ra bằng cách nhân bản vô tính từ tế bào của Mew. Tuy nhiên sau này, sự thật mới được hé lộ ra rằng Mewtwo không phải là phiên bản duy nhất, mà vẫn còn một phiên bản khác – được tạm đặt tên là Mewt. Mewt không có được những khả năng và trí tuệ tuyệt vời như Mewtwo, mà trái lại, tính cách và sức mạnh của nó không khác gì một con Pokemon bình thường khi mới được sinh ra. Sau khi Mewtwo phát hiện ra và cứu sống Mewt, Mewtwo đã chấp nhận để cho Mewt sống cùng với mình và huấn luyện cho cậu nhóc như một thử thách mà Mewtwo tự đặt ra cho chính mình.

Tuy nhiên sau khi Mewtwo và Mewt sống với nhau được khoảng một tháng, Arceus – con Pokemon huyền thoại đã tạo ra vũ trụ – bỗng nhiên xuất hiện và muốn trừ khử Mewtwo và Mewt. Đối với Arceus, sự tồn tại của những con Pokemon nhân bản vô tính giống như một sự phá vỡ những quy luật của tự nhiên mà Arceus có trách nhiệm phải bảo vệ. Nhưng trong trận chiến giữa Arceus và Mewtwo, Mew huyền thoại lại bất ngờ hiện ra và can ngăn Arceus, để rồi từ đây một giao ước giữa Arceus và Mewtwo được hình thành: Mewtwo sẽ bị tạm giam vào trong Reverse World, còn Mewt thì vẫn được tự do. Nếu như cậu nhóc Mewt có thể hoàn thiện được “Heart Completion” thì cả Mewtwo và Mewt đều sẽ được trả lại tự do và được sống, còn nếu không cả hai đều phải bị loại bỏ.

Heart Completion là gì? Năm xưa khi tạo ra vũ trụ, Arceus đã tạo ra 17 Heart tượng trưng cho 17 thuộc tính, để rồi từ 17 Heart này, các Plate được sinh ra và giữ cân bằng cho tự nhiên. 17 Heart vốn được phân phát xuống trần gian và nằm trong tay các Heart Keeper, nhưng do lòng tham, đã có những kẻ đánh cắp một số trong số 17 Heart này và điều đó là mối nguy hiểm cho sự cân bằng. Nhiệm vụ của Mewt là phải thu thập lại cho đủ cả 17 Heart này và tập trung nó về bên Arceus, đó chính là “Heart Completion”.

Trên đường đi, Mewt đã lập thành một nhóm với những người bạn của cậu, đó là Lucario, Houndour, Tropius, Eevee và Marshtomp. Để có thể hoàn thành được mục tiêu, họ phải tranh đấu với một tổ chức tội ác tên là GARMP cũng đang nhăm nhe thu đủ 17 Heart vào trong tay. Nếu muốn biết cuộc phiêu lưu này sẽ ra sao, xin mời mọi người cứ từ từ mà đón đọc…

LƯU Ý:

  • Các khái niệm về Pokemon trong fanfic hầu hết chỉ giới hạn đến hết Gen V (do thời điểm sáng tác 2011-2016), ngoại trừ một số rất ít khái niệm lấy từ Gen VI và Gen VII được nhắc đến ở cuối truyện.
  • Tôi viết ra câu chuyện này, không nhằm mục đích gì khác hơn là để được sống trong niềm vui viết lách, mượn nhân vật là những con Pokemon mà tôi đã yêu thích chúng hơn 20 năm nay rồi – để kể về những thứ quái đản mà tôi tưởng tượng ra, và đâu đó còn lồng ghép cả những chiêm nghiệm của tôi về cuộc sống nữa. Mọi người có thể mang câu chuyện này đi đâu tùy thích, mà thật ra câu chuyện này được chia sẻ tới càng nhiều người đọc thì tôi càng vui, chỉ cần nếu mọi người có tâm thì hãy nhớ ghi kèm tên tác giả Dark Lucario là được rồi.

Tác giả: Dark Lucario

DMCA.com Protection Status