THE OTHER MEWTWO CHAPTER 105

GATHERING FORCES
(TẬP TRUNG LỰC LƯỢNG)

 

Khi Mewt cảm thấy có một luồng sáng chói chang đang bừng lên trước mắt – đôi mắt thật sự trên khuôn mặt của nó – thì cũng là lúc nó biết rằng hồn vía của nó đã trở lại thể xác. Khi luồng sáng dịu đi, Mewt nhìn thấy Umbreon đang đứng lặng lẽ trước mặt nó. Đôi mắt anh ta đang nhắm chặt, có lẽ anh ta vẫn chưa kịp phục hồi và ổn định tâm trí hoàn toàn, nhưng ít ra trông gương mặt anh ta có vẻ bình tĩnh và nhẹ nhõm hơn hẳn ban nãy. Giờ thì Mewt đã có thể thở phào và an tâm rằng Umbreon đã thật sự được hóa giải khỏi thuật thôi miên.

Đòn Psystrike của cậu quả là lợi hại…” – Umbreon vừa thều thào nói vừa từ từ mở mắt ra – “…Hôm trước khi nghe những đồng đội của tôi kể về việc cậu đã dùng nó để xoa dịu sự điên cuồng của Houndoom như thế nào, tôi vẫn còn bán tin bán nghi… Nhưng giờ thì tôi đã hiểu…

Mewt mỉm cười, một nụ cười ngây ngô đúng kiểu nụ cười của một đứa trẻ được nghe người khác khen ngợi. Nhưng rồi tự trong lòng nó cũng hiểu rằng, kỳ tích này thật ra không phải chỉ nhờ Psystrike mà có được. Mấu chốt quan trọng vẫn là chiếc lông vũ – tấm lá bùa mà Cresselia đã tặng cho Mewt. Vậy là từ giờ Mewt sẽ không còn được bảo vệ trước những tà thuật của Darkrai nữa. Nhưng kể cả vậy thì Mew cũng chẳng có chút gì phải hối tiếc về việc làm của mình cả. “Bây giờ thay vì mình, thì sẽ là Umbreon được linh lực của Cresselia bảo vệ, cũng chẳng có gì khác biệt cả.” – Mewt chỉ nghĩ đơn giản vậy thôi.

Bất chợt, Mewt sực nhớ ra rằng trong lúc nó và Umbreon còn đang bần thần người ra như thế này thì đáng lẽ trận chiến giữa Leafeon với Dewgong và Snorlax vẫn còn đang rất quyết liệt mới phải? Tại sao xung quanh lại im ắng vậy? Mewt liền đánh mắt ra xung quanh, và nhìn thấy… Dewgong và Snorlax đều đang nằm vật ra đất bất tỉnh, còn Leafeon và Jolteon thì đang đứng nhìn nó tủm tỉm..

Jolteon?!” – Mewt giật mình thốt lên khi thấy anh chàng Jolteon đúng ra đã bị kiệt sức thì lại đang đứng đó một cách thong thả và bình chân như vại.

Thế nào, đã tỉnh táo lại được chưa?” – Jolteon nói với giọng nửa thật nửa đùa.

Nhưng làm sao mà anh…?

Nhờ có con Zebstrika của Darkrai đấy.” – Jolteon hất đầu về phía con Zebstrika đang nằm sõng soài trên sàn nhà và cười khì – “Con Zebstrika đó tuy bị bất tỉnh nhưng điện năng trên cơ thể của nó vẫn còn lại một lượng kha khá, mà lão Darkrai cũng chẳng thèm để ý thu đệ tử của lão vào Poke Ball, thành ra nhân lúc không ai chú ý nó đã trở thành cái sạc pin của tôi luôn.

Nghe Jolteon nói vậy là đã đủ để Mewt hiểu ra phần còn lại của sự việc. Vậy thì luồng sáng lóe lên trước mắt Mewt ngay lúc thần trí của nó trở về thân thể chắc hẳn chính là do đòn tấn công của Jolteon gây ra. Quả thật, chỉ một mình Leafeon thì còn khó ứng phó với Dewgong và Snorlax, nhưng nếu thêm Jolteon vào thì hai con Pokemon của Darkrai lại không phải là đối thủ.

Cám ơn cậu.” – Leafeon nói với Mewt – “Nếu không nhờ có cậu thì chúng tôi cũng không biết phải xử trí ra sao với anh Umbreon nữa.

Coi như phen này tôi chịu nợ của cậu…” – Umbreon nói từ tốn, nhưng càng lúc càng trở nên sắc lạnh – “…Món nợ này tôi nhất định sẽ đòi lại từ gã Darkrai cho đủ…

Vậy là không kịp nghỉ ngơi, Mewt cùng ba người trong nhóm Eeveelutions liền rời khỏi căn phòng ngay sau đó. Họ cũng rất lo lắng cho những người còn lại và cảm thấy nghi hoặc trước tín hiệu triệu tập. Không hiểu việc gì lại quan trọng đến mức khiến cho Darkrai phải bỏ dở trận đấu và vội vã rời đi như vậy? Chẳng lẽ lại có thể có việc khẩn cấp hơn là tiêu diệt những kẻ đột nhập sao? Càng nghĩ, mọi người càng thấy có cảm giác chẳng lành… Nhưng gì thì gì, vấn đề trước tiên của họ vẫn là phải tìm ra được những nhóm còn lại đã. Với sức lực còn lại của họ thì khó mà tự mình giải quyết được những chướng ngại vật còn ở phía trước. Tuy nhiên, ngay cả việc tìm được những người còn lại trong cả một tòa nhà lớn như thế này cũng là một vấn đề khá nan giải. Chưa kể, dù đã vượt qua được cửa ải của Darkrai nhưng bên trong tòa nhà này vẫn còn tới hàng trăm thành viên khác của GARMP. Chỉ một vụ lộn xộn nhỏ cũng có thể là cả một vấn đề lớn, vậy làm sao nhóm của Mewt có thể đi lại lùng sục mà không để cho bất cứ ai phát hiện được đây?

Vào đúng cái lúc tiến thoái lưỡng nan ấy, đột nhiên lại có một giọng nói quen thuộc cất lên trong đầu Mewt – giọng nói của Mewtwo!

Lucario và Mewt nghe đây, hai đứa hãy tập trung tất cả mọi người lại, đi theo đường thang máy bên trái tòa nhà và lên hành lang lớn trên tầng 27, càng nhanh càng tốt.

Thông điệp này quả là một ngọn đèn sáng đột nhiên chiếu rọi từ phía bên kia của đường hầm tối tăm. Dù đã lâu Mewt không sử dụng cách giao tiếp này nhưng nó vẫn có thể dễ dàng nhận biết được, đây là thông điệp do Mewtwo truyền đi bằng cách sử dụng sóng Aura! Chỉ có những Pokemon hoặc con người có khả năng điều khiển Aura mới dùng được cách giao tiếp này. Tiếc rằng Mewt mới chỉ biết cách tiếp nhận thông điệp chứ chưa biết cách gửi đi, nếu không thì nó đã có rất nhiều câu hỏi để hỏi lại Mewtwo rồi. Dù sao thì lời nhắn vừa xong của Mewtwo cũng đã là quá đủ. Mewt liền truyền đạt lại cho Umbreon, Jolteon và Leafeon, rồi cả bốn người cùng đi về phía thang máy bên trái tòa nhà để lên tầng 27 như Mewtwo đã chỉ dẫn. Mewt biết chắc chắn rằng với khả năng dò Aura của mình, Lucario sẽ dễ dàng tập hợp được những người còn lại. Chỉ mong rằng tất cả mọi người vẫn đều an toàn và sẽ suôn sẻ đến được chỗ hẹn.

Cũng may mà nhóm Eeveelutions đã từng lui tới Trụ sở chính này đôi lần hồi còn phục vụ cho tổ chức GARMP nên họ cũng khá rành đường đi lối lại bên trong tòa nhà. Và kể cũng hơi kỳ lạ, nhưng suốt dọc đường đi họ không hề gặp bóng dáng của một người nào. Có cảm giác như sự suôn sẻ này đã được sắp xếp từ trước vậy.

Chẳng mấy chốc, nhóm bốn người của Mewt đã lên tới tầng 27. Ngay khi cánh cửa thang máy mở ra, trước mắt Mewt đã là tất cả những người khác trong hai nhóm Alliance và Eeveelutions. Trông bầu không khí có vẻ khá rôm rả, tất cả bọn họ đều đang mải nói chuyện với nhau rất hăng say. Rất nhiều người đang tranh thủ nghỉ ngơi và ăn những quả Berry mà Tomp mang theo để hồi sức. Nhìn tình cảnh này trông giống như một buổi tụ tập dã ngoại hơn là một cuộc đột nhập bí mật. Cũng chẳng trách họ được, vì cửa ải của các Đại tá chẳng phải dễ dàng vượt qua. Tuy vừa mới rời nhau ra được một thời gian ngắn nhưng khi gặp lại nhau, ai nấy cũng đều tỏ vẻ mừng rỡ ra mặt. Khi nhìn thấy nhóm của Mewt xuất hiện thì họ lại càng cười tươi hơn nữa. Houndoom nói:

May quá, vậy là đủ mặt tất cả mọi người rồi! Có vẻ như không có ai bị làm sao nhỉ?

Tốt rồi… à mà… sao không thấy anh Lucario đâu nhỉ?” – Mewt nhìn quanh rồi hỏi.

À, anh ta có chút việc riêng nên nhờ tớ đi tập trung mọi người lại trước, sau khi giải quyết xong việc anh ta sẽ tới đây ngay.

Houndoom vừa mới dứt lời thì cũng đúng lúc đó có tiếng “bính boong” phát ra từ một chiếc thang máy nằm bên cạnh chiếc mà nhóm của Mewt vừa sử dụng. Bước ra từ chiếc thang máy ấy chính là Lucario đang cõng trên lưng vị sư huynh Marowak của anh ta lúc này vẫn bị thương bất động. Đằng sau anh ấy vẫn còn một con Pokemon nữa, một con Pokemon nhỏ bé núp đằng sau Lucario với vẻ e dè, ngần ngại…

Anh Lucario, có phải đó là…?” – Houndoom nhớn mày hỏi kèm theo một nụ cười.

Ừ… đây chính là Riolu, em trai anh…” – Dù đã cố gắng tỏ ra bình thường nhưng Lucario vẫn không giấu được sự xúc động trong giọng nói.

Tất cả các thành viên trong nhóm Alliance cùng khẽ òa lên.

Vậy là cuối cùng ngày đoàn tụ của hai anh em Lucario cũng đã đến. Nhóm Alliance đều đã biết chuyện Lucario bị lạc mất em trai từ lâu. Trước giờ cả nhóm vẫn thường hay chia sẻ nỗi buồn ấp ủ này với Lucario, và vì thế đương nhiên niềm vui hôm nay cũng không phải chỉ của riêng anh ta nữa. Tuy không phải mục đích chính của chuyến đi lần này, nhưng niềm vui ấy cũng đã đủ khiến cho mọi người cảm thấy hân hoan và tạm quên đi những mối lo đang rình rập. Mewt, Houndoom, Glaceon và Tomp cùng xúm lại quanh cậu bé Riolu khiến cho cậu bé càng bẽn lẽn hơn, riêng có Tropius tính tình nhẹ nhàng nên chỉ đứng mỉm cười từ xa. Bọn trẻ trước giờ cứ nghĩ Riolu chắc cũng tầm tuổi chúng, nhưng bây giờ gặp rồi mới thấy cậu bé ấy trông còn nhỏ tuổi hơn tưởng tượng.

Tốt rồi, trông cậu ấy vẫn khỏe mạnh nhỉ!” – Glaceon ngẩng mặt lên cười với Lucario.

Ừ, may mà mụ Aureola vì muốn đảm bảo nguồn Aura của nó được thuần khiết nên đã không bắt nó tiêm thuốc D.E.S.G hay tẩy não nó.” – Lucario khịt mũi.

Nhưng trông cậu ấy cũng tiều tụy quá, chắc phải xa anh lâu như vậy, cậu ấy buồn lắm.” – Tomp đang nhớ lại bộ dạng ủ dột của mình trước kia khi còn bị GARMP giam nhốt, điều đó gợi lên trong lòng Tomp một sự cảm thông lớn lao với Riolu.

Vậy… bây giờ đã gặp được Riolu rồi, anh định sẽ xử trí sao với Marowak?” – Houndoom hỏi.

Thế rồi cả nhóm Alliance cùng chìm trong im lặng mất mấy giây. Mọi người cùng đưa mắt nhìn Lucario để chờ nghe câu trả lời, nhưng Lucario cũng chỉ biết đưa mắt nhìn lại. Lucario chưa hề nghĩ đến việc sẽ làm gì với Marowak. Thực lòng tình nghĩa giữa hai huynh đệ vẫn còn sâu nặng, vả lại trong giây phút hân hoan hội ngộ này, mọi thù ghét, đau khổ trước đây của Lucario đều đã bốc hơi đi đâu hết. Nhưng nếu cứ bỏ qua cho Marowak và những sai lầm của anh ta, cả việc chung lẫn việc riêng, liệu có phải là một quyết định công bằng? Chỉ cần suy luận sâu một chút thì sẽ thấy ngay rằng, nếu như không có việc Marowak trở thành Heart Keeper của thanh kiếm Steel Heart và dùng nó phục vụ cho tổ chức GARMP, thì chưa chắc đã có chuyện tổ chức GARMP xông vào được Reverse World và gây ra những náo loạn khủng khiếp này. Nhưng nếu nói đó hoàn toàn là lỗi của Marowak thì cũng không đúng lắm, vì dù không phải Marowak thì cũng sẽ là một ai đó khác trong tổ chức GARMP mà thôi. Với cái tổ chức đầy rẫy những kẻ táng tận lương tâm việc gì cũng dám làm này thì hẳn sẽ không khó tìm ra kẻ làm chủ được Steel Heart.

Người đứng ra giải quyết những khúc mắc này cho Lucario, ngạc nhiên thay, lại chính là Riolu:

Anh đừng giận anh Marowak, anh ấy cũng tội nghiệp lắm…

Cả nhóm Alliance cùng mắt tròn mắt dẹt nhìn về phía Riolu. Không ngờ câu nói đầu tiên của cậu bé nhút nhát và cũng là nạn nhân của vụ bắt cóc này lại là lời xin tha cho Marowak.

Ban đầu em cũng giận anh ấy lắm, nhưng trong thời gian em bị nhốt ở đây, anh ấy đã xin lỗi em rất nhiều rồi… Anh ấy luôn cố gắng đối xử tốt với em và bảo vệ em khỏi những trò quỷ quái của mụ Aureola. Thật ra em vẫn rất giận… nhưng mà… cũng thấy khổ cho anh ấy…

Riolu vẫn còn nhỏ, lại đang cảm xúc lẫn lộn, nên khó mà bộc lộ hết thành lời những gì mà nó đang nghĩ lúc này. Sự thật đúng là nửa năm đầu tiên kể từ khi bị Aureola bắt về, Riolu đã không chịu nhìn mặt Marowak, kẻ đã nhẫn tâm đứng đằng sau việc chia cắt nó và anh trai. Nhưng cũng trong suốt quãng thời gian đó, Marowak đã luôn chân thành xin lỗi Riolu và cố gắng dùng mọi cách để bù đắp cho cậu bé. Đúng vậy, tuy Marowak không hề ngần ngại và cũng không hối hận với hành động của mình, nhưng Marowak cũng vẫn còn lưu giữ trọn vẹn tình nghĩa với cậu bé mà anh ta đã cùng chung sống vui vẻ tại cánh rừng Pinwheel, và anh ta hiểu rằng cậu bé ấy không hề có tội tình gì với anh ta cả. Marowak biết mình có lỗi với Riolu, chỉ là vì trận đấu với Lucario nên anh ta cũng đành dấn thân làm kẻ tội đồ mà thôi. Dẫu rằng anh ta biết dù có làm gì thì cũng chẳng thể bù đắp lại đủ cho Riolu, nhưng anh ta vẫn muốn dành cho cậu bé tất cả những gì tốt đẹp nhất mà anh ta có thể làm. Marowak là người trực tiếp chăm sóc cho Riolu, mang đến cho Riolu những thức ăn bổ dưỡng nhất giúp cậu bé hồi phục sau những lần cậu bị Aureola hấp thụ Aura. Ngoại trừ những lúc thực hiện nhiệm vụ cho Aureola, Marowak dành trọn khoảng thời gian còn lại để ở bên cạnh Riolu giúp cậu bé đỡ cô đơn. Marowak cũng luôn khéo léo tìm cách giúp Riolu tránh khỏi những ý tưởng thí nghiệm quái đản mà Aureola và tổ chức GARMP bày ra cho cậu bé. Dần dà, Riolu cũng đã bị cảm động trước những hành động của Marowak.

Những ký ức ấy, những cảm xúc ấy thật khó mà nói hết ra cho rõ. Nhưng may thay, giữa hai anh em Lucario và Riolu có nhiều cách để hiểu được tâm trạng của nhau mà không cần phải dựa vào lời nói.

Được rồi, anh hiểu mà…” – Lucario vỗ vỗ vào vai cậu em – “…Tạm thời anh sẽ không truy cứu gì anh Marowak đâu.

Riolu khẽ “dạ” một tiếng rồi lại trở về với vẻ hiền lành nhút nhát của nó. Nhóm Alliance nghe thấy vậy cũng có người thì đồng tình, người thì không. Nhưng dù sao đây cũng là chuyện riêng của Lucario, chẳng ai có quyền quyết định thay anh ấy. Thôi thì coi như nếu không hợp lý thì ít nhất cũng hợp tình. Riêng Marowak nghe thấy Riolu nói vậy thì tự cảm thấy xấu hổ mà quay mặt đi, không dám nhìn vào mắt cậu bé. Thực ra trước giờ anh ta vẫn luôn ngầm có dự định trong lòng, rằng sau trận tái đấu với Lucario, dù thắng thua thế nào thì anh ta cũng nhất định sẽ mang trả Riolu lại cho anh trai của nó, kể cả có bị Aureola trừng trị ra sao cũng mặc. Nhưng kể cả như vậy thì cũng không biện hộ được cho sai lầm của anh ta, anh ta biết điều đó, và bây giờ chính là giờ phút mà anh ta cảm thấy dằn vặt nhất, khi mà chính nạn nhân của mình lại lên tiếng bào chữa cho mình.

Mọi người! Mau nhìn xuống dưới sân mà xem này!

Tiếng gọi của Flareon ngay lập tức khiến cho mọi người đều thay đổi sự chú ý. Họ chợt nhớ ra hoàn cảnh hiện tại không phải là nơi để có thể đắm chìm vào cảm xúc. Tất cả cùng ùa ra chỗ những chiếc cửa sổ và nhìn xuống dưới. Họ nhìn thấy ở dưới khoảng sân phía trước tòa nhà trụ sở chính này có rất nhiều thành viên của GARMP đang đứng tụ tập lại quanh một cái lồng bằng kính khổng lồ. Chắc hẳn phải huy động hầu hết các thành viên của GARMP ra trước sân tập trung thì mới có thể tạo thành một nhóm người đông được như thế này.

Có Darkrai đang đứng ở kia kìa!” – Flareon đưa chân trước lên chỉ – Cả gã Cloud nữa, tưởng tên đó trốn đi đâu, thì ra là đang ở đây.

Không chỉ có Darkrai và Cloud, ngay cả Aureola và con Kyurem của mụ cũng đang đứng ở trước sân. Thậm chí, nếu ai tinh mắt sẽ thấy có cả Slowking đang đứng trong đám đông nữa! Vậy là hầu như tất cả các nhân vật chủ chốt của GARMP đều đang tập trung tại đây. Có lẽ tiếng còi mà mọi người nghe thấy lúc nãy chính là tín hiệu để triệu tập các thành viên lớn nhỏ của GARMP đến trước khoảng sân này. Không biết tổ chức GARMP triệu tập tất cả bọn họ ra đây làm gì, nhưng chắc chắn việc này thật sự rất quan trọng.

Sự chú ý của hai nhóm Alliance và Eeveelutions lại đổ dồn về chiếc lồng kính khổng lồ đặt ở giữa sân. Chiếc lồng kính này khiến nhóm Alliance liên tưởng ngay đến những chiếc lồng đã giam giữ họ hồi ở chi nhánh của GARMP đặt tại thành phố Snowpoint – chiếc lồng có khả năng rút cạn sức lực của bất cứ con Pokemon nào bị nhốt bên trong. Lúc này ở bên trong chiếc lồng kính khổng lồ đó cũng có một con Pokemon rất to lớn đang bị giam giữ, nhưng cả hai nhóm đều không thể nhận ra đó là loài Pokemon nào. Con Pokemon ấy nhìn hao hao giống một con rồng, đồng thời có một vẻ gì đó trông rất kỳ dị và ma quái. Tropius đoán:

Có phải đó là… Giratina mà chúng ta đang tìm không?

Đúng vậy! Đó chính là Giratina.

Cả hai nhóm Alliance và Eeveelutions đều chưa từng nhìn thấy Giratina bao giờ. Người vừa trả lời đương nhiên không phải là một trong số họ, mà đó chính là… Mewtwo.

Thì ra Mewtwo và Weavile cũng vừa mới theo thang máy lên đến tầng 27 này. Mọi người đang định chạy lại chỗ Mewtwo để hỏi han tình hình thì chợt nhận thấy đằng sau Mewtwo còn có một người đàn ông tóc bạc đang ngồi xe lăn. Chiếc phù hiệu của GARMP vẽ trên tay áo của người đàn ông này khiến cho ai nấy đều phải cảnh giác.

Đây là Dungeon, một trong năm Đại tá của GARMP, tuy nhiên ông ấy đã về cùng phe với chúng ta.” – Mewtwo nói – “Các người không cần phải hỏi nhiều làm gì, ta có thể đích thân đảm bảo rằng ông ấy không lừa dối.

Vừa mới gặp nhau Mewtwo đã nói chặn trước như vậy thì rõ ràng là đang tỏ ý không muốn phải giải thích dông dài. Nếu đã như vậy thì dù đang cảm thấy đường đột nhưng cũng chẳng ai phải cố gặng hỏi làm gì, mọi người đều biết lời đảm bảo của Mewtwo có trọng lượng như thế nào. Huống hồ, Đại tá Dungeon cũng không phải ai xa lạ đối với nhóm Eeveelutions.

Đại tá Dungeon thì chúng tôi cũng có quen, ông ta là một người bạn tốt của ông chủ của chúng tôi…” – Umbreon nói – “…Chỉ có điều việc ông ta sẵn sàng quay lưng chống lại Đại tướng Brain thì có hơi làm cho tôi thấy ngạc nhiên đấy.

Đại tá Dungeon có thể hiểu được những gì Umbreon vừa nói – nhờ vào chiếc “xe lăn Rotom” của ông ta, tuy nhiên ông ta không đáp lại một lời nào. Chắc hẳn Đại tá Dungeon đang cảm thấy xấu hổ khi nghĩ về người bạn già của ông ta – chủ nhân của Umbreon, người đã đứng lên công khai chống lại Đại tướng Brain trong khi Dungeon thì chỉ biết giữ im lặng. Nhưng cảm giác ấy dù là gì thì nó cũng chỉ chợt dấy lên rồi thoáng qua, nhường chỗ cho vấn đề quan trọng lúc này:

Để tôi giải thích sơ qua cho mọi người về tình hình hiện tại. Theo như nhiều sự suy đoán mà tôi cho là khá chính xác, nếu như Reverse World sụp đổ, Arceus nhất định sẽ phải hiện diện. Nơi mà Arceus tìm đến đầu tiên sẽ là cột trụ của Reverse World, đó chính là Giratina. Vì vậy tổ chức đã chuẩn bị sẵn một cái bẫy để đón Arceus, nằm bên dưới lòng đất của khoảng sân mà Giratina đang đứng kia. Thêm vào đó, tiếng còi triệu tập mà mọi người nghe thấy lúc nãy chính là một hiệu lệnh đã được quy định trước của GARMP, ngay khi có dấu hiệu xuất hiện của Arceus, nó sẽ được phát lên để tập trung tất cả các thành viên của GARMP nhằm đối phó với Arceus, phòng khi cái bẫy đó không hiệu quả.

Vậy là… Arceus đã sắp xuất hiện rồi nên tổ chức GARMP mới phát ra tín hiệu triệu tập kia và đưa Giratina ra vị trí giăng bẫy?” – Mewt nói.

Thực ra thì không phải. Tôi chính là người phụ trách bộ phận khoa học công nghệ của GARMP nên tôi luôn nắm rõ, các máy cảm biến thật ra chưa hề báo lại một tín hiệu gì cho thấy Arceus sắp xuất hiện. Tiếng còi triệu tập và cả việc Giratina được đưa ra trước sân thật ra chính-là-do-tôi-sắp-xếp. Đó là một tín hiệu giả nhằm mục đích dụ tất cả các thành viên của GARMP ra khỏi tòa nhà.

Mọi người bắt đầu rộ lên tiếng xôn xao. Houndoom nói:

Nhưng dụ các thành viên của GARMP ra ngoài tòa nhà làm gì?! Đằng nào Giratina cũng bị đưa ra ngoài đó luôn rồi thì chúng ta làm sao cứu ông ấy được?

Kế hoạch đã thay đổi rồi…” – Mewtwo lên tiếng trả lời thay – “…Mục tiêu của chúng ta sẽ không phải là giải cứu Giratina nữa, mà là hủy diệt chiếc máy chủ đang duy trì ý thức của Đại tướng Brain để chấm dứt vĩnh viễn tất cả những rắc rối này. Chiếc máy chủ đó… hiện đang nằm ngay tại tầng 27 này, phía sau cánh cửa lớn đằng kia.

Thế rồi Mewtwo đưa mắt nhìn về phía một cánh cửa lớn nằm ở đầu bên kia của hành lang. Tất cả những người khác cùng đồng loạt nhìn theo Mewtwo về phía cánh cửa ấy. Cánh cửa trông cũng không có gì quá đặc biệt, nhưng câu nói của Mewtwo lại khiến cho mọi người phải nhìn nó với ánh mắt như thể đang nhìn cánh cổng dẫn lối vào địa ngục vậy.

Phải chăng đằng sau cánh cửa kia sẽ là nơi mà tất cả những nguy hiểm này đều sẽ được kết thúc?

Tác giả: Dark Lucario.

Đọc lại chap 104 THE OTHER MEWTWO Đọc tiếp chap 106
DMCA.com Protection Status