ILLUST STORY – GIẤC MỘNG BAN NGÀY NƠI ĐÁY HỒ

Ánh sáng trắng soi xuống mặt nước báo hiệu hôm nay trời nắng đẹp trải rộng khắp. Uốn lượn thân thể trong làn nước, những bong bóng bay lên tỏa sáng lấp lánh tựa những viên đá quý đang nhảy múa. Ánh sáng đó phản chiếu lên lớp vảy, càng điểm tô thêm cho dáng vẻ ấy khiến những Pokemon khác đang bơi lội trong hồ đều bất giác đưa mắt dõi theo. Đây là lần đầu tiên chú được đón nhận những ánh mắt ngưỡng mộ như thế…

Thật là một cảm giác tự hào và dễ chịu làm sao. Ngẩng đầu nhìn bong bóng bao quanh cơ thể đang chậm rãi trôi nổi, chú ngước nhìn mặt nước lấp loáng. Bên kia mặt nước, rốt cuộc cảnh vật gì đang chờ đợi phía trước đây. Chú muốn thấy chúng. Với cảm giác háo hức, chú muốn thử dấn bước tới thế giới tươi mới kia! Chú mạnh mẽ cuộn người, nhảy phắt lên khỏi mặt nước từ dưới đáy hồ chỉ bằng một cú bật như thể xé toạc làn nước. Không khí bên ngoài mặt nước lành lạnh, bao bọc cơ thể chú.

Cứ như thể, đang ở giữa làn nước…

Miệng động đậy nhả bong bóng nước trong vô thức, Feebas đang mơ màng ngủ dưới đáy hồ được ánh mặt trời soi chiếu xuống. Trên gương mặt say ngủ của Feebas thi thoảng lại quẫy vây đuôi trong lúc đang mơ màng, là nụ cười xem chừng vô cùng hạnh phúc lắm! Trong giấc mơ, chú đã trở thành loài Pokemon với bộ vảy xinh đẹp và có thể tự mình bơi lội một cách dễ dàng. Chú Feebas đang chìm trong giấc mơ, xem chừng chưa hề nhận ra âm thanh của chiếc vảy xinh đẹp đang chậm rãi trượt xuống ngay trước mặt thì phải.

Nào, nhanh chóng thức tỉnh khỏi giấc mơ thôi Feebas. Giấc mơ thực sự của cậu, đang ở ngay trước mắt đấy.

CHÚ THÍCH:

  • Chiếc vảy xinh đẹp” ở cuối câu chuyện là “Vảy Mỹ Lệ” [Prism Scale], vật phẩm giúp Feebas tiến hóa thành Milotic.

Dịch giả: Fuku-ya.

ILLUST STORY – NHỮNG CÂU CHUYỆN TỪ MINH HỌA THẺ BÀI POKEMON
DMCA.com Protection Status