THẦN THOẠI POKEMON CHAPTER 29

SUN AND WIND
(NẮNG VÀ GIÓ)

 

Napu dõng dạc phát biểu:

Hạ thần và ngài Hein đây đã vượt qua bao nhiêu gian khổ. Chúng thần lọt được vào đền thờ của của bọn Moniwest ngu ngốc. Trong khi Crobat của thần tử chiến với bọn chúng thì thần đã nhanh tay đánh tráo Silver Feather với một chiếc lông Peliper đánh bóng. Thế là thần đã lừa được bọn chúng, mang về đây trao tặng cho công chúa thánh vật cao quý này.

Hein tức điên lên. Mưu mô thâm hiểm Napu thật thâm hiểm. Câu chuyện của hắn hoàn toàn là bịa đặt. Chàng nhìn hắn với ánh mắt giận dữ nhưng Napu thản nhiên như không. Hắn đã không còn dưới trướng của chàng nữa. Vua Brum cười vang:

Trước đây, các cuộc tiến công của quân ta đều bị Lugia dùng bão tố chặn đứng. Nay chiếc lông đã ở đây. Moniwest không còn được bảo hộ nữa. Mọi người hãy chờ xem. Nhất định ánh nắng rực rỡ của Ho-oh sẽ thiêu đốt cơn gió mỏng manh của Lugia cho mà xem.

Nhân đây ta cũng thông báo. Quân ta hôm qua đã tiến công vào một ngôi làng của chúng, bắt về một số nô lệ. Apolla, con thấy con bé này có phù hợp làm người hầu cho con không?

Brum sai người dắt ra một cô gái, mình đầy thương tích. Hein chợt nhận ra:

Eme!

Ngươi quen người này sao?

Thần thoại pokemon chap 29 VPokedex

Emertis mở to mắt. Trông thấy Hein, cô thoáng ngạc nhiên và vui mừng. Cô thốt lên “Anh Hein“. Chưa kịp dứt lời, cô nhìn thấy bộ lễ phục của chàng, The Silver Feather, Napu, mọi người gọi chàng là Đại Tướng Quân. Emertis vỡ lẽ. Cô cay đắng nói:

Xin lỗi, tôi nhầm người!

Hein như bị tạt thẳng gáo nước lạnh. Chàng muốn giải thích với Eme nhưng trước mắt bao người không biết phải nói thế nào. Vua Brum tiếp tục:

Phải thế chứ, Đại Tướng Quân của ta sao lại quen biết một con bé nghèo khổ ở Moniwest được. Hein, ta có nhiệm vụ đầu tiên cho cậu đây. Ngay sáng ngày mai hãy cùng cha mình dẫn đầu đoàn quân tiên phong cày nát Moniwest cho ta.

Nói rồi đức vua chỉ về phía cửa sổ. Mọi người chạy ra nhìn. Quân đoàn đông đúc, vũ khí sáng lóa, những cỗ máy bắn đá hiện đại, đám Charizard, Garchomp, Camerupt… mặc áo giáp, trang bị đến tận răng.

Emertis bắt đầu rơi nước mắt. Ngày mai, đất nước mình yêu quý sẽ chìm trong biển lửa. Đột nhiên, Hein lên tiếng:

Nhiệm vụ duy nhất của tôi…

Là ngăn chặn cuộc chiến vô nghĩa này!

Nói đoạn, Hein rút kiếm ra và kề cổ Brum.

Thưa điện hạ, với tất cả lòng tôn trọng, tôi yêu cầu ngài giải tán quân đội và chấm dứt chiến tranh. Hai nước có thể cùng chung sống hòa bình. Chiến tranh chỉ làm khổ cho nhân dân mà thôi.

Tên phản nghịch. Uổng công ta đã tin tưởng mi. Người đâu, bắt lấy hắn.

Nhân lúc hỗn loạn, Emertis thoát ra. Trong lúc giằng co với tên lính, chiếc băng tay trái của cô rơi xuống. Mọi người đều nhìn thấy rõ: Một vết xăm hình con Rồng Bạc (Soul Silver).

Napu hét lên:

Nó là Thánh Nữ của Moniwest. Bắt nó lại!

Thế nhưng Emertis đã kịp chạy đến Thánh Điện. Cô và Apolla gặp nhau, mặt đối mặt. Đột nhiên Apolla cảm thấy một cơn tức giận không rõ nguyên nhân trong lồng ngực. Emertis băng nhanh qua. Đến chỗ Silver Feather, cô nắm chặt lấy nó:

Lugia, xin hãy che chở cho chúng con.

Thần thoại pokemon chap 29 VPokedex

Một luồng sáng bùng lên làm tất cả lóa mắt. Trước khi kịp định thần, họ chỉ nhìn thấy đôi cánh trắng muốt khổng lồ…

Tác giả: Phạm Đức Dũng.

Đọc lại chap 28 THẦN THOẠI POKEMON Đọc tiếp chap 30
DMCA.com Protection Status