THẦN THOẠI POKEMON CHAPTER 35

COLD WAR
(CHIẾN TRANH LẠNH)

 

Những cư dân Atlantis may mắn thoát được đã đem văn minh của mình đi khắp nơi trên thế giới. Họ tạo nên Kim tự tháp ở Maya (Tây Ban Nha), ở Ai Cập, chữ Phạn ở Tây Tạng,… Trong số đó có một nhóm người Atlantis gặp chuyện kỳ lạ. Họ bị cuốn theo một cơn bão đen lúc lục địa sụp đổ, rồi đáp xuống mặt đất. Khoảnh khắc đó, cơn bão định hình thành một Pokemon kỳ dị có khuôn mặt đáng sợ:

Chào những cư dân Atlantis đáng thương. Ta tên là Spiritomb. Ta vì tiếc cho hoàn cảnh khổ đau của dân tộc các ngươi nên đã ra tay cứu giúp. Các ngươi chắc hẳn căm giận bọn Legend khốn kiếp lắm. Chính chúng đã khiến đất nước của các ngươi thành ra thế này. Hãy hợp tác cùng với ta, chúng ta sẽ lật đổ tất cả bọn chúng!

Thần thoại pokemon chap 35 VPokedex

Ngài Spiritomb chúng tôi rất biết ơn ngài. Đúng vậy, chúng ta phải cho chúng biết sức mạnh thật sự của mình.

Chúng tôi có mang đến đây một vật. Đó là linh vật của đất nước chúng tôi. Chúng tôi tin sức mạnh ẩn chứa trong nó lớn hơn bất cứ thứ gì trên đời này.

Đám người Atlantis lấy ra một viên đá gồm 2 mảnh xanh đỏ gắn chặt vào nhau. Spiritomb tiến đến gần. Có tiếng nói lạ lùng phát ra từ mảnh màu xanh:

Mi là ai? Ta đang ở đâu?

Ta là Spiritomb, kẻ sẽ giải thoát mi khỏi viên đá đó.

Ta không phải là “mi”, gọi ta là Deoxys!

Thủ lĩnh Atlantis nói tiếp:

Ngài Spiritomb, sẽ rất tuyệt vời nếu ngài và ngài Deoxys hợp tác cùng nhau. Chúng tôi còn có vật này cho hai ngài: phát minh mới nhất của chúng tôi. Hy vọng rằng nó có thể tác động đến tất cả Pokemon, kể cả bọn Legend.

Hắn rút ra… Mắt Spiritomb sáng lên… Một viên tinh thể màu tím.

Lại nói về Groudon và Kyogre. Cả hai đều cho rằng đối phương đã khiến mình rơi vào hoàn cảnh này, lại thêm ham muốn thử sức nhau từ lâu. Chúng quyết đổ hết bực tức lên đầu nhau. Bao nhiêu năm qua nước xô đá, đá xô sóng, hai bên ngấm ngầm thách thức mà chưa có lần nào chạm mặt.

Groudon muốn nắn gân Kyogre xem còn dám xen vào việc của mình không. Thế nhưng cả hai đều sợ bị Arceus trừng phạt. Chúng quyết định sẽ gây dựng lực lượng hùng hậu để thị uy với nhau.

Thế là, để tránh tai mắt của các Legend khác, chúng đồng loạt đi về phía Châu Á. Ở đây, Groudon bắt đầu tập hợp quân đoàn gồm những con pokemon hệ lửa (Rhydon, Camerupt, Aggron, Magmortar,…) Groudon cũng xây dựng chiến tuyến vĩ đại của mình. Mất nhiều năm, một dãy núi khổng lồ được dựng nên với những đỉnh chọc trời mà ngày nay người ta gọi là dãy Himalaya!

Thần thoại pokemon chap 35 VPokedex

Không chịu kém cạnh, Kyogre bắt đầu tập hợp đám Gyarados, Sharpedo, Feraligatr, Huntail,… thiện chiến nhất về căn cứ. Rãnh Mariana – vực sâu nhất thế giới hình thành. Cả hai đều rất tự hào trước công trình của mình.

Thần thoại pokemon chap 35 VPokedex

Trước tình hình chạy đua vũ trang, cuộc sống của Pokemon luôn bị đặt trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, trước khí thế ngày càng lớn mạnh của đối phương, cả hai bên quyết không ai lùi bước. Rồi đây sẽ có một cuộc chiến vĩ đại, phân định thắng thua giữa Mặt Đất và Biển Cả.

Tác giả: Phạm Đức Dũng.

Đọc lại chap 34 THẦN THOẠI POKEMON Đọc tiếp chap 36
DMCA.com Protection Status