THẦN THOẠI POKEMON CHAPTER 66

REFLECT
(PHẢN CHIẾU)

 

 

Paris chạy lại phía sau cây cột. Hắn lôi cái bao tải lúc nãy mà Machoke vác ra. Aris lẳng lặng bỏ đi. Dù sao cậu cũng đã hết việc với hắn. Cậu dắt hắn đến đây, lấy tiền, nhiệm vụ đã xong. Còn Paris mải mê với cái bao tải mà không để ý đến cậu. Khi nhận ra, hắn quay lại hét lớn gọi nhưng không thấy tiếng đáp lại. Hắn tức điên, chửi rủa một hồi rồi lại tiếp tục công việc của mình.

Thật ra Aris đang nấp ở đằng xa theo dõi. Paris bắt đầu lo lắng toát mồ hôi hột. Nhỡ Aris đi tìm lũ Legend và báo cho chúng thì sao? Nghĩ vậy, hắn cố sức lôi cái bao tải ra trước cổng đền, rồi mở ra.

Bên trong là một tấm gương đen thẫm. Nó tạo cảm giác u ám trái ngược hẳn với bầu trời quang đãng và rực rỡ. Paris bắt đầu suy nghĩ:

Vật ở thế giới này sẽ được trao đổi bằng vật của thế giới khác và ngược lại à? Để ta thử xem.

Hắn nhặt một bông hoa dại trên đường, đưa đến gần tấm gương. Nhành hoa vừa chạm vào mặt kính đã đi xuyên qua. Paris rụt tay lại. Trong chớp mắt, từ đó một cây hoa ăn thịt rơi ra! Paris kinh ngạc quyết định thử thêm lần nữa. Hắn lấy một ít bánh mì trong túi, rải trên mặt đất rồi chờ đợi. Khoảng vài phút sau, một con Pidgey từ đâu bay tới, mổ lấy mổ để. Paris lừ lừ tiến đến, giơ hai tay ra chụp vội lấy nó. Chim bồ câu kêu ré lên, giãy giụa. Hắn chật vật mang đến gần cái gương, ấn nó qua, trong chớp mắt Pidgey đã bị hút vào. Paris chờ đợi, một lúc sau, tấm gương sáng lên. Sinh vật hung dữ có màu đen lao ra với tốc độ khủng khiếp. Trông nó giống Pidgey, nhưng đáng sợ hơn. Đến gần hắn, đột nhiên nó đập cánh tung ra chiêu Gust làm Paris choáng váng, sau đó liên tục mổ vào người hắn. Paris rút giày đập, con Pidgey mới chịu bỏ đi. Hắn lồm cồm bò dậy, mừng thầm:

Ta hiểu rồi! Ta thành công rồi! Chỉ cần đưa một vật vào tấm gương, tức thì ta sẽ nhận được một thứ khác từ thế giới bên kia. Contrary World. Ha, ta thông minh hơn mi rồi nhé Spiritomb!

Thế rồi hắn lục trong túi lấy ra một quả Poke Ball rất đẹp. Wonder Ball! Paris giơ nó lên cao, tay che mặt trời:

Arceus, nghe rõ đây. Nếu mi không chịu nghe lệnh, chắc chắn sẽ có một con Pokemon khác như mi, từ thế giới kia, nghe lệnh ta. Chuẩn bị trao đổi đi nhé, vĩnh biệt!

Paris cầm quả cầu đưa nó vào gương Lamuri. Bất chợt, một bàn tay nhỏ kéo hắn lại.

Aris, là mày sao. Thả tay tao ra!

Không được! Tuyệt đối tôi không cho phép ông đem Arceus vào đó. Điều này sẽ gây ra đại họa.

Hai bên giằng co một lúc. Bầu trời bỗng tối sầm lại. Từ phía bờ biển, những cột nước khổng lồ phun lên. Mặt đất cũng rung ầm ầm. Kyogre và Groudon đang tới.

Paris hét lớn:

Chúng phát hiện ra rồi! Ta không thể chậm trễ được nữa!

Hắn dùng hết sức hất Aris xuống đất rồi chạy đến gần chiếc gương. Cậu lồm cồm bò dậy nhìn quanh. Trên bầu trời Rayquaza và Ho-oh đang bay tới. Dưới biển, Kyogre lao lên cùng với Lugia. Groudon, Heatran và Regigigas lê bước chân nặng nề. Cả Dialga, Palkia, Giratina cũng có mặt. Hai Deoxys từ xa lướt đến. Mew và Mewtwo ở gần nhất, ngay lập tức đã có mặt. Mewtwo gầm gừ:

Ta đã nghi mi ở gần đây. Không ngờ mi dám đến đền của Arceus. Hôm nay mi đừng hòng thoát nữa. Toàn bộ khu vực này đã bị bao vây rồi!

Haha, ta e là kẻ sắp phải bỏ chạy chính là các ngươi đấy. Arceus là chúa tể thế giới này đúng không? Vậy thì, hãy xem chúa tể của Contrary World như thế nào!

Hắn vung tay ném Wonder Ball chứa Arceus vào trong gương Lamuri. Tất cả giật mình. Mewtwo vung tay. Paris bị hất lên cao, trói cứng lơ lửng trong không trung.

Mi vừa làm gì? Arceus đâu rồi?

Mewtwo, nhìn kìa!

Mew lên tiếng. Nó thấy một quả cầu khác lăn ra từ trong gương ra. Các Legend đều quay mắt nhìn.

Ngài Arceus?

Quả cầu rung lên bần bật rồi mở tung, kèm theo một luồng sáng chói lòa. Con kỳ lân trắng với những vòng sáng xuất hiện. Tất cả reo lên mừng rỡ:

Ngài Arceus! Ngài đây rồi!

Bất ngờ, sinh vật đó ngước lên trời. Nó bắn ra một luồng sáng mãnh liệt:

Judgment!

Tác giả: Phạm Đức Dũng.

Đọc lại chap 65 THẦN THOẠI POKEMON Đọc tiếp chap 67
DMCA.com Protection Status