THẦN THOẠI POKEMON CHAPTER 67

LORD OF THE CONTRARY WORLD
(CHÚA TỂ CỦA THẾ GIỚI NGHỊCH ĐẢO)

 

 

Quầng sáng bay lên, nổ tung trên không như chùm pháo hoa sặc sỡ, rồi từ đó bắn xuống muôn ngàn tia lửa. Chúng đâm sầm vào mặt đất! Những vụ nổ liên tiếp vang lên chấn động khắp nơi. Khói lửa mịt mù. Cầu lửa đâm vào đám Legend làm chúng đau đớn. Sinh vật có hình hài như Arceus dần dần bay lên cao. Lúc này đây, tất cả mới nhìn rõ.

Con Pokemon này trông giống Arceus như tạc, chỉ có điều, toàn thân nó màu đen tuyền, tỏa ra bóng tối huyền bí. Nó đảo mắt nhìn quanh mọi thứ:

Đây là đâu? Lẽ nào ta đến Thế Giới Thực rồi sao?

Mew lên tiếng:

Ngài Arceus. Tại sao ngài lại tấn công chúng tôi?

Các ngươi gọi ta là Arceus? Hỗn xược! Lắng tai mà nghe cho kỹ đây. Tên ta là Derceus, vị thần tối cao của Contrary World!

Cái gì cơ, không thể nào?

Kẻ nào? Là kẻ nào trong các ngươi đã đưa ta đến thế giới này?

Là tôi!

Paris lên tiếng. Nhân lúc hỗn loạn, hắn đã thoát khỏi sự khống chế của Mewtwo:

Ngạc nhiên lắm phải không? Vậy để ta giải thích cho! Trước đây, Spiritomb tin rằng có thể dùng gương thần Lamuri hợp nhất cả hai thế giới. Nhưng hắn đã thất bại. Ta đây đã tìm ra bí mật của nó: Vật chất chỉ có thể đi qua bằng sự trao đổi. Vật này mất đi ở thế giới này, sẽ có một thứ tương ứng ở thế giới khác đi vào. Ta chọn Arceus, con Pokemon tối cao của thế giới này làm vật trao đổi. Thế là ta gọi ra mi, Derceus!

Derceus bay xuống nhìn Paris. Hắn không thể hiểu nổi con Pokemon này nghĩ gì, bèn lớn giọng:

Vì thế, mi là thuộc hạ của ta. Hãy tiêu diệt tất cả bọn chúng và đưa ta lên làm bá chủ thế giới này!

Con Pokemon đen im lặng. Đột nhiên nó cười khùng khục:

Một tên con người mà dám điều khiển ta sao? Thật buồn cười!

Nếu mi không nghe lệnh, ta sẽ thu mi vào quả cầu này!

Paris giơ cao Wonder Ball lên. Tức thì chiếc vòng trên lưng Derceus đổi sang màu hồng. Nó đang dùng Mind Plate, hóa hệ Psychic. Quả cầu trong tay Paris bị nhấc bổng lên và rồi nát vụn giữa không trung. Những mảnh vỡ rơi lả tả, Derceus mỉm cười:

Nào. Bây giờ thì ai là chủ nhân của ai?

Paris bị nhấc bổng lên, la “oai oái“ rồi Derceus quăng hắn vào gương thần Lamuri. Một luồng sáng hắt ra trước khi Paris biến mất. Hình hài gì đó trồi ra khỏi tấm gương, nhưng chưa ai kịp chú ý đến nhân vật vừa xuất hiện thì Derceus đã phóng lên cao:

Thế giới các ngươi – như chúng ta gọi, The True World, nó thật tươi đẹp. Giờ đây Arceus, anh sinh đôi của ta đã lọt vào thế giới Nghịch Đảo. Ta sẽ thay hắn tiếp quản chỗ này!

Ngươi nói sao? Ngươi là anh em với ngài Arceus à?

Chà, một câu chuyện dài. Đấng tối cao đã tạo ra cả hai chúng ta. Nhưng ngài cho Arceus mọi thứ. Đáng lẽ ta phải được hưởng mới đúng. Giờ đây, ta sẽ báo thù!

Mi định làm gì?

Đơn giản thôi. Nếu những gì tên kia vừa nói là đúng, ta sẽ lần lượt mang mọi thứ ở thế giới này ra trao đổi. Thế giới của các ngươi sẽ lụi tàn, còn thế giới của ta sẽ được như thế này!

Mi thật ngông cuồng!

Các ngươi không có tư cách nói chuyện với ta. Giờ ta là chúa tể. Ta là Thượng đế tối cao của các ngươi đây!

Thật là một đại họa!

Mewtwo lên tiếng:

Hóa ra sai lầm trong quá khứ là do mi? Theo ta được biết,  thảm họa đó rất khủng khiếp nhưng đã được ngăn chặn. Và ta được gửi đến để thực hiện điều đó.

Cả chúng tôi nữa. Hãy cùng sát cách để tiêu diệt hắn. Cứu ngài Arceus trở về!

Giratina bỗng nói:

Vậy ra lời tiên tri của quả cầu… Không phải ngài Arceus hủy diệt thế giới mà chính là hắn, Derceus sao?

Nếu các ngươi đã quyết như thế, ta không có gì để nói. Các ngươi thật ngu ngốc. Có lời tiên tri rằng ta sẽ hủy hoại thế giới này sao? Haha, vậy thì… ta biến nó thành hiện thực đây.

Tác giả: Phạm Đức Dũng.

Đọc lại chap 66 THẦN THOẠI POKEMON Đọc tiếp chap 68
DMCA.com Protection Status