NIDORINA

#0030

Nidorina - Nidoriina - Giác Độc Thư

Nidorina mang hình dạng của một loài gặm nhấm bốn chân lớn, trông như con thỏ. Thân nó có màu xanh lam nhạt với một số mảng có màu đậm hơn. Nó có đôi tai tròn lớn gai góc, bên trong màu xanh ngọc, và hai chiếc răng nhọn nhô ra ở hàm trên. Nó đôi mắt hẹp màu đỏ và một chiếc đuôi dày ngắn. Có 3 móng vuốt trên mỗi bàn chân, chân sau có phần mạnh mẽ hơn và có thể đứng lên bằng hai chân. Nó có 4 chiếc gai độc trên lưng, cặp gai lớn nằm trên, cặp gai nhỏ hơn thì nằm ở dưới, và có thể xếp gọn tất cả vào cơ thể. Xét về giới tính, Nidorina chỉ có con cái.

Bình thường với Thường x1

Bóng Tối

x1

Nước

x1

Rồng x1

Điện

x1

Băng x1

Thép

x1

Bay x1

Lửa

x1

Đá x1

Ma

x1 

Bị Khắc Tinh bởi Siêu Linh x2 Đất x2
Miễn Nhiễm với
Chống Chịu tốt với Giác Đấu x1/2 Độc x1/2 Tiên x1/2 Cỏ x1/2 Bọ x1/2
THÔNG TIN CƠ BẢN
  • Nidorina, Pokemon Gai Độc (Poison Pin Pokemon). Tiền thân của nó là Nidoran♀.
  • Nidorina là một Pokemon dịu dàng và tốt bụng, nó được biết đến là một người mẹ chu đáo, nhai kỹ thức ăn và mớm cho các con non. Việc nó mất đi chiếc sừng sau khi tiến hóa cũng là ngụ ý cho việc nó không còn hứng thú với chiến đấu. Thay vào đó, thính giác nó phát triển để phát hiện ra các mối đe dọa đối với các con non một cách nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, nếu bị ép buộc phải tấn công, nó sẽ tấn công bằng móng vuốt và hàm răng sắc nhọn có chứa nọc độc. Và người ta cũng tin rằng, chiếc sừng trên trán của nó tiêu biến đi là để ngăn chặn chiếc sừng vô tình làm tổn hại đến con của chúng trong lúc mớm ăn.
  • Nó có mối gắn bó chặt chẽ với các thành viên trong gia đình. Khi ở trong tổ, nó sẽ tránh làm tổn thương nhau bằng cách xếp gọn các gai độc trên lưng, điều này cũng có nghĩa là nó đang thư giãn. Khi bị đe dọa, chúng sẽ liên kết với nhau và rít lên thật to để gây hoang mang cho kẻ thù bằng sóng siêu âm. Vì vậy, nó có thể dễ dàng trở nên lo lắng hoặc thậm chí là khó chịu khi bị tách ra khỏi gia đình.
CHIÊU THỨC TRONG ANIME
Nidorina Tackle VPokedex
Nidorina Poison Sting VPokedex
THÔNG TIN BÊN LỀ
Nidorina Amami rabbit design

Thỏ Amami

Ý tưởng thiết kế của Nidorina có thể là Thỏ Amami thuộc tỉnh Kagoshima, Nhật Bản. Nó được xem là hóa thạch sống vì nó mang tàn dư của những con thỏ cổ đại từng sống trên lục địa châu Á.

Nidorina Rhinoceros design

Tê Giác

Nidorina có ngoại hình lai tạp giữa nhiều loài gặm nhấm và thỏ nói chung. Như tai Thỏ, gai Nhím, và độc tượng trưng cho Chuột Chù. Thân hình gai góc của nó cũng giống với một con Tê Giác.

Nidorina color design

Màu sắc Nidorina

Màu sắc của Nidorina và Nidorino được dựa trên quan niệm “màu hồng cho bé trai, màu xanh cho bé gái” ở những thế kỷ trước.

Nidorina and Nidorino anime

Không thể đẻ trứng

Việc nhóm trứng của Nidoran♀ thay đổi sau khi tiến hóa thành Nidorina được cho là: “Để bảo vệ con cái, Nidorina kiên quyết từ bỏ khả năng sinh sản để lấy khả năng tấn công, nên nó không thể đẻ trứng.

Nidorina Moon rabbit design

Thỏ Ngọc

Việc Nidorina tiến hóa thành Nidoqueen bằng đá Mặt Trăng (Moon Stone) có thể lấy cảm hứng từ Thỏ Ngọc. Trong văn hóa Đông Á, Thỏ Ngọc là một sinh vật huyền thoại sống trên cung trăng, chỉ xuất hiện vào ngày rằm tháng tám.

GIA ĐÌNH TIẾN HÓA

Nidoran♀

Arrow

Nidorina

Arrow

Nidoqueen

Nidoran♀ TỪ ĐIỂN POKEMON Nidoqueen
BỘ SƯU TẬP THẺ BÀI
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
Nidorina TCG VPokedex
DMCA.com Protection Status