NIDOQUEEN

#0031

Nidoqueen - Nidokuin - Khủng Long Hậu

Nidoqueen mang hình dạng của một loài bò sát hai chân to lớn, trông giống như Khủng Long. Cơ thể của nó được bao bọc bởi các lớp vảy cực kỳ cứng cáp. Nó chủ yếu có màu xanh lam toàn thân, riêng hàm dưới, tấm ngực và phần bụng dưới thì có màu kem. Nó có mõm cùn, mắt hẹp màu đen với đồng tử màu trắng, và đôi tai tròn lớn gai góc, bên trong màu nâu. Có một chiếc sừng nhỏ trên trán, và một hàng gai độc gồm 6 ngạnh chạy dọc trên lưng. Mỗi bàn tay có 3 móng vuốt và 2 móng vuốt trên mỗi bàn chân. Nó có một cái đuôi dày cồng kềnh và mạnh mẽ. Xét về giới tính, Nidoqueen chỉ có con cái.

Bình thường với Thường x1

Bóng Tối

x1

Rồng x1

Thép

x1

Bay x1

Lửa

x1

Cỏ x1 Ma x1 
Bị Khắc Tinh bởi Siêu Linh x2 Đất x2 Nước x2 Băng x2
Miễn Nhiễm với Điện x0
Chống Chịu tốt với Giác Đấu x1/2 Độc x1/4 Tiên x1/2 Đá x1/2 Bọ x1/2
THÔNG TIN CƠ BẢN
  • Nidoqueen, Pokemon Mũi Khoan (Drill Pokemon). Tiền thân của nó là Nidorina.
  • Sau khi tiến hóa, Nidoqueen được cho là khá hung dữ. Nó sẽ trở nên mạnh nhất khi nó đang bảo vệ những đứa con của mình. Khi đó, Nidoqueen sẽ chặn lối vào tổ bằng cơ thể to lớn, sau đó gây ra những cơn địa chấn bằng cách giậm mạnh chân xuống đất để đe dọa kẻ thù. Nếu kẻ thù không thoái lui, nó sẽ sẵn sàng tấn công bạo liệt mà không màng đến mạng sống của mình. Khi có cơ hội tiếp xúc trực diện, nó sẽ hất tung đối thủ bằng chiếc sừng của mình hoặc đầu độc đối thủ bằng những chiếc gai độc có sẵn ở trên lưng.
  • Nidoqueen được bao bọc bởi lớp vảy cực kỳ cứng cáp được tái tạo hằng năm, cộng thêm cơ bắp phát triển vô cùng cường tráng đã khiến nó gần như không sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, Nidoqueen vẫn thiên về phòng thủ hơn là tấn công. Nó rất thành thạo trong việc chăm sóc những đứa con của mình. Nó đặt những đứa con vào khoảng trống giữa các gai để dỗ dành chúng. Những lúc như thế, chiếc gai của nó sẽ không bao giờ giải phóng độc tố.
CHIÊU THỨC TỪNG TRONG ANIME
Nidoqueen Mega Punch VPokedex
Nidoqueen Strength VPokedex
Nidoqueen Shock Wave VPokedex
Nidoqueen Submission VPokedex
Nidoqueen Double Kick VPokedex
Nidoqueen Surf VPokedex
Nidoqueen Ice Beam VPokedex
Nidoqueen Dynamic Punch VPokedex
Nidoqueen Rock Smash VPokedex
Nidoqueen Hyper Beam VPokedex
THÔNG TIN BÊN LỀ
Nidoqueen Gorilla design

Khỉ Đột

Nidoqueen có ngoại hình lai tạp giữa nhiều loài gặm nhấm và thỏ nói chung. Như tai Thỏ, gai Nhím, và độc tượng trưng cho Chuột Chù. Nó có chiếc sừng lớn giống như Tê Giác, phần ngực cường tráng thì lại giống với loài Khỉ Đột.

Nidoqueen bikini design

Bikini

Tấm ngực và phần bụng dưới màu kem của nó được dựa trên áo tắm bikini. Điều này nhằm ngụ ý cho việc Nidoqueen chỉ toàn con cái.

Nidoqueen and Nidoking anime

Không thể đẻ trứng

Việc nhóm trứng của Nidoran♀ thay đổi sau khi tiến hóa được giải thích là: “Để bảo vệ con cái, Nidoqueen kiên quyết từ bỏ khả năng sinh sản để lấy khả năng tấn công, nên nó không thể đẻ trứng.

Baby Nidoqueen anime

Nidoqueen con

Mặc dù Nidoqueen được biết là không thể đẻ trứng nhưng Nidoqueen nhân bản lại có thể làm được điều đó. Và đặc biệt hơn nữa là trứng nở ra một Nidoqueen con thay vì một con Nidoran♀ như thông thường.

Nidoqueen old design

Thiết kế cũ

Theo các tác phẩm nghệ thuật đầu tiên, phía trong miệng của Nidoqueen được nhìn thấy thêm 4 chiếc răng nanh nhỏ thay vì không có chiếc nào như hiện tại.

Nidoqueen Moon rabbit design

Thỏ Ngọc

Việc Nidorina tiến hóa thành Nidoqueen bằng đá Mặt Trăng (Moon Stone) có thể lấy cảm hứng từ Thỏ Ngọc. Trong văn hóa Đông Á, Thỏ Ngọc là một sinh vật huyền thoại sống trên cung trăng, chỉ xuất hiện vào ngày rằm tháng tám.

GIA ĐÌNH TIẾN HÓA

Nidoran♀

Arrow

Nidorina

Arrow

Nidoqueen

Nidorina TỪ ĐIỂN POKEMON Nidoran♂
BỘ SƯU TẬP THẺ BÀI
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
Nidoqueen TCG VPokedex
DMCA.com Protection Status