CLEFFA

#0173

Cleffa - Pyi - Tiểu Linh

ĐẶC ĐIỂM SINH HỌC

Cleffa mang hình dạng của một sinh vật nhỏ màu hồng, tổng thể giống như hình sao. Nó có đôi tai lớn hình nón màu nâu. Đôi mắt đen nhỏ xíu, một cái miệng nhỏ, và đôi má ửng đỏ thấy rõ. Nó có đôi tay và đôi chân ngắn, không phân ngón. Có một lọn tóc xoăn trên trán và một cái đuôi cuộn lên ở phía sau lưng.

BẢNG TƯƠNG KHẮC THUỘC TÍNH
Bình thường với Thường x1

Siêu Linh

x1

Nước

x1

Đất x1

Điện

x1

Tiên

x1

Băng x1

Lửa

x1

Bay x1

Cỏ

x1

Đá x1

Ma

x1 

Bị Khắc Tinh bởi Thép x2 Độc x2
Miễn Nhiễm với Rồng x0
Chống Chịu tốt với Giác Đấu x1/2 Bóng Tối x1/2 Bọ x1/2
THÔNG TIN CƠ BẢN
  • Cleffa, Pokemon Hình Sao (Star Shape Pokemon).
  • Cleffa thường được tìm thấy tại các địa điểm va chạm của thiên thạch. Từ hình dạng của nó, người ta tin rằng nó được tái sinh từ các ngôi sao. Đặc biệt, Cleffa sẽ xuất hiện phổ biến hơn vào những đêm sao băng rơi. Khi đó, chúng tụ tập với nhau và nhảy múa suốt đêm. Điệu nhảy được cho là mang lại may mắn cho bất kỳ ai chứng kiến.
  • Sau khi nhảy múa xong, Cleffa làm dịu cơn khát bằng cách nhâm nhi sương sớm và biến mất ngay sau đó. Nó dễ bị mê hoặc bởi bất cứ thứ gì có hình dạng giống như ngôi sao và thiên thạch, chẳng hạn như những con Minior. Ngoài ra, Cleffa còn có khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời, nó có thể học được các giai điệu một cách nhanh chóng. Vào những đêm sao sáng, nó thường nhìn chằm chằm bầu trời đêm để ngắm những ngôi sao trên cao. Dường như nó đang nhớ đến quê hương của mình.
CHIÊU THỨC TRONG ANIME
Cleffa Pound VPokedex
Cleffa Metronome VPokedex
Cleffa Splash VPokedex
Splash - Bật Nẩy Hệ Thường

Thông qua chiêu Đếm Nhịp

THÔNG TIN BÊN LỀ
Cleffa Pixie design

Pixie

Ý tưởng thiết kế của Cleffa có thể dựa trên Pixie. Trong truyền thuyết, Pixie là một sinh vật thần thoại nhỏ, tinh nghịch nhưng lành tính. Nó dễ kết thân với trẻ con và thích tụ tập nhảy múa ở ngoài trời.

Cleffa Star design

Ngôi sao

Cleffa được lấy cảm hứng về các sự sống ngoài Trái Đất. Thế nên tổng thể hình dạng của nó phỏng theo một ngôi sao 5 cánh mũm mĩm.

Cleffa's name

Tên ngắn nhất

Cleffa là Pokemon có phiên âm tiếng Nhật ít ký tự nhất. Chỉ với 3 ký tự: Pyi.

Igglybuff and Cleffa

Igglybuff

Đối trọng của Cleffa có thể là Igglybuff. Cả hai cùng tiến hóa bằng Tình Bạn (Friendship). Đồng thời cùng giới thiệu trong thế hệ II. Hình thức tiến hóa thì được giới thiệu trong thế hệ I. Cả hai đều có màu hồng và mang hệ Tiên kể từ thế hệ VI.

Beta Cleffa

Beta Cleffa

Thiết kế ban đầu của Cleffa có màu hồng toàn thân và không có lọn tóc xoăn trên trán. Thay vào đó, nó có một quả cầu nhỏ trên đỉnh đầu. Tổng thể nó giống với ngôi sao hơn so với thiết kế hiện tại.

Cleffa Fairy type anime

Thay đổi thuộc tính

Gia đình Cleffa là một trong những gia đình bị loại bỏ một thuộc tính (Thường) và thay thế bằng một thuộc khác (Tiên). Những gia đình tương tự khác là: TogepiSnubbull.

GIA ĐÌNH TIẾN HÓA

Cleffa

Arrow

Clefairy

Arrow

Clefable

Pichu TỪ ĐIỂN POKEMON Igglybuff
BỘ SƯU TẬP THẺ BÀI
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
Cleffa TCG VPokedex
DMCA.com Protection Status